ทรงผมสั้น 2023 ซอยสไลด์
ทรงผม 2023 หญิง ตามราศี

หัวข้อ

ทรงผม 2023 หญิง ตามราศี

ทรงผม 2023 หญิง ตามราศี ดวงต้นปีที่ผ่านมา การงาน การเงิน โชคลาภดีไหมคะ? เข้ากลางปีแบบนี้ ชวนเพื่อนๆ ทั้ง 12 ราศีมาลองเปลี่ยนลุค เผื่อจะพลิกดวง เปิดโหงวเฮ้ง เรียกทรัพย์ รับโชคกันดีกว่าค่ะ กับ 12 ทรงผม ที่ช่วยนำโชคถูกโฉลกเพื่อนๆ ทั้ง 12 ราศีกัน

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม ทรงผม 2023 หญิง ตามราศี

ทรงผม 2023 หญิง ตามราศี พื้นนิสัยเป็นคนรักในความท้าทาย ชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง เป็นคนที่ทุ่มเท ทำอะไรทำจริง สาวๆ ราศีนี้ จึงต้องการความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ มากที่สุด ดังนั้นทรงผมที่ทำแล้ว เสริมพลังบวกให้ชีวิต จะเป็นทรงผมสั้นดูแลง่าย สไลด์ปลายนิดๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่น ความสนุกสนาน

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

สาวๆ ราศีพฤษภ เป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ถ้าได้ชอบอะไรแล้ว ก็จะชอบไปเลย ไม่เปลี่ยนใจ ดังนั้น ทรงผมที่เหมาะกับสาวๆ ราศีนี้ ทำแล้วช่วยเสริมพลังบวก นำโชคลาภและเรื่องดีๆ เข้ามาจะเป็นทรงที่ไม่สั้น ไม่ยาวจนเกินไป ระดับกลางๆ ในใจของสาวราศีพฤษภ นั่นคือ ทรงผมประบ่า ทรงผมสั้นผู้หญิง 2023

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

สาวร่าเริงอยู่นี่! สาวช่างพูด ช่างคุย รักอิสระ ไม่ยึดติดกับอดีต มีความหวังกับอนาคตเสมอ มี 2 บุคลิกในคนเดียว บางครั้งก็เงียบขรึม มึโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเอง เปลี่ยนใจง่าย ดังนั้นทรงผมที่เหมาะกับชาวราศีเมถุน จึงเป็นทรงผมที่สามารถออกแบบ และทำได้ใหม่ทุกๆ วัน อย่าผมยาว อยากสั้นก็เกล้าขึ้น อยากยาวก็ปล่อยดัดลอนด์เพิ่มเสน่ห์ ที่จะช่วยนำพามิตรที่ดี และคนรักใคร่เอ็นดู ทรงผม บัตเตอร์ฟลาย

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

สาวราศีกรกฎ ชอบอยู่กับเพื่อน สนุกสนาน มีพลังเป็นราศีแห่งน้ำ ดังนั้นจะมีความลุ่มลึกในบางมุม ใจเย็น อ่อนหวาน ดังนั้นทรงผมที่จะช่วยเสริมความน่าเอ็นดู มั่นใจ และพลังบวก จะเป็นทรงผมไว้ยาว ดัดลอนด์

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

สาวราศีสิงห์อินเนอร์เฉี่ยว วางมาด ดูมีอำนาจ มีความ Bossy นิดๆ ทำให้เขาชอบความสมบูรณ์แบบ แต่ก็เป็นคนมองโลกในแง่ดี แข็งแกร่ง เรียกว่า เป็นสาวมั่น ที่ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้นั่นเอง ซึ่งทรงผมที่จะช่วยเสริมความมั่นใจ ทำแล้วใช้เสน่ห์ของตัวเอง โน้มน้าวจิตใจคนที่พูดคุยเจรจาด้วยให้คล้อยตามได้ จะเป็นผมยาว มัดรวบหางม้านั่นเอง ทรงผมประบ่า 2023

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

ยกเวที girlish girl ให้เลยค่ะ สำหรับสาวราศีกันย์ เป็นผู้หญิงที่มีบุคคลิกอ่อนหวาน มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ละเอียดอ่อน มองเห็นจุดเด่นในทุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้สาวราศีนี้ เขามีมุมมองที่โดดเด่นกว่าใครด้วยค่ะ ทรงผมที่สาวราศีกันย์ทำแล้วจะช่วยเสริมพลังบวก นำโชคจะเป็นผมสั้น หรือผมยาวก็ได้ แต่ควรต้องไว้หน้าม้า

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

สาวราศีตุลย์มีความโดดเด่นเรื่องการพูดจา มีทักษะการสื่อสารที่ดี ช่างพูด ช่างคุย ท่าทาง การแสดงออกเป็นธรรมชาติ และมีความคิดสร้างสรรค์ สำหรับสาวๆ ราศีนี้จะเน้นเป็นทรงผมที่ช่วยเปิดโครงหน้า เพื่อให้เห็นโหงวเฮ้งอย่างชัดเจน นั่นคือ ผมสั้น นั่นเอง

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ไม่มีคำว่าครึ่งๆ กลางๆ สำหรับสาวราศีพิจิก ทำอะไรเขาทำเต็มที่เสมอ และเป็นคนที่ทำอะไรชัดเจน ไม่มีการทิ้งไว้ให้คิด สร้างความคลุมเครือดังนั้นในสายตาคนรอบข้าง สาวราศีนี้ค่อนข้างมีเสน่ห์อย่างมาก ปรับลุคเพิ่มความเซ็กซี่ ให้ชีวิตปังในครึ่งปีหลังต้องทรงนี้เลย ผมบ็อบสั้น เสริมเสน่ห์ด้วยการทำสีตามความชอบได้อีก

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

พื้นนิสัยของสาวราศีธนูเป็นคนที่ชอบการผจญภัย ชื่นชอบการมองโลกกว้าง มองโลกในแง่ดี ขี้เล่น ชอบให้กำลังใจผู้อื่น ถ้าตามนิสัย ดูเป็นคนที่น่าคบหา ชวนให้คนรอบข้างรักไคร่เอ็นดูอยู่แล้ว แต่งเติมนิดหน่อย ก็ช่วยเสริมพลังบวก นำโชคที่ดีมาให้เราก็อยากจะแนะนำ ให้หาเครื่องประดับเช่น กิ๊บติดผม หรือลองไปทำสีผมดู

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

เนี้ยบไม่มีใครเกิน อยู่บนโลกของความเป็นจริงได้แข็งแกร่งมาก ค่อนข้างมีวินัย มีความรับผิดชอบ ออกจะเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบเสียด้วยซ้ำ และทรงผมที่จะช่วยเสริมโชคให้สาวราศีมังกรให้ปังในช่วงครึ่งปีหลัง และเสริมพลังบวกให้พวกเขา จะเป็นทรงผมตรงยาวสั้นก็ได้ เพียงแต่ให้เป็นธรรมชาติ

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

กอดคอกับสาวราศีเมถุนเลย เพราะราศีนี้รักอิสระ ชอบที่จะเป็นตัวของตัวเอง กระตือรือร้น ทำอะไรรวดเร็ว ไม่รีรอเป็นคนชอบทำกิจกรรม เอเนอร์จี้เหลือล้นมากๆ ทรงผมที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ เพิ่มพลังบวก นำโชคลาภมาให้สาวราศีนี้ จะเป็นผมประบ่า ที่ดัดลอนปลาย ปังแน่นอน!

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

สาวราศีมีนธาตุเจ้าเรือนคือธาตุน้ำ ทำให้ลักษณะนิสัยเป็นคนใจดี เพ้อฝัน ต้องการความมั่นคง ปลอดภัยเป็นอย่างมาก เพื่อให้ตัวเองได้เป็นอิสระ ทรงผมที่จะช่วยเสริมดวงสาวราศีนี้จะเป็น ผมยาวทำลอนด์มาม่า เป็นคลื่นๆ หรือถักเปียนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง